Học anh văn giao tiếp cơ bản ở tại Đà Nẵng

HỌC ANH VĂN GIAO TIẾP Ở TẠI ĐÀ NẴNG - CÙNG NÂNG CAO KHẢ NĂNG GIAO TIẾP BẰNG TIẾNG ANH
Những lí do chính khiến sinh viên học không khá tiếng Anh:
·        Phương pháp và giáo trình lạc hậu
Nhiều thế hệ học sinh hẳn đều thuộc nằm lòng mẫu câu giao tiếp huyền thoại: “Hello,hi where are you. Từ đó các bạn thấy không, câu này cứ được copy và dùng cứng nhắc cho mọi tình huống, không hề có sự liên hệ với thực tế giao tiếp đời thực.
·        Sự khác biệt
Một khó khăn lớn của người Việt Nam khi học tiếng Anh chính là phần phát âm, vì có rất nhiều âm tiết chỉ có trong tiếng Anh mà thôi. Tiếng Việt là ngôn ngữ đơn âm tiết và có thanh điệu. Đặc điểm này của tiếng Việt gây cản trở rất lớn trong quá trình học tiếng Anh, một ngôn ngữ đa âm tiết với những đặc tính phức tạp về trọng âm, ngữ điệu.
·        Lười
Các bạn trẻ hiện nay phí phạm rất nhiều thời gian của mình vào việc giải trí . Điều đáng nói là có những bạn sinh viên, ngoài thời gian trên lớp, chỉ nằm dài ở nhà và lướt Facebook hoặc chơi game mà không bỏ ra 30 phút mỗi ngày cho tiếng Anh để cải thiện  khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình.
·        Ngại
Đa số bạn sinh viên dễ xấu hổ, nên sợ nếu nói sai thì bị mọi người cười chê, và tốt nhất là giấu dốt, dẫn tới việc ngại sử dụng tiếng Anh trong hội thoại. Ngôn ngữ không được dùng và tôi luyện thường xuyên sẽ không phát triển được.
===> Thấu hiểu được nỗi lo lắng, băn khoăn của các bạn không biết bắt đầu học Tiếng Anh giao tiếp hàng ngày như thế nào, hôm nay trung tâm sẽ chia sẻ tất tần tật về lộ trình học tiếng Anh giao tiếp hàng ngày cho người mất gốc thật chi tiết và cụ thể:
·        Thời gian linh hoạt
Nhằm tạo điều kiện cho hs,sv và ngay cả cho người đã có gia đình, ban ngày họ không có thời gian để ôn luyện thì trung tâm đã chọn ban đêm khung giờ từ 18h đến 19h30 để học.
·        Đội ngũ giáo viên được trung tâm mời những giáo viên có kinh nghiệm trong việc luyện nói - đọc - nghe- viết tại các trường đại học cao đẳng có tiếng tại Đại Học Đà Nẵng. 
·        Phương pháp dạy học
Trung tâm sẽ tạo cho học viên một phương pháp dạy hợp lí không làm cho học viên bị mất phương hướng mất kiến thức khi học. cuối buổi học cuối khóa học trung tâm sẽ trao đổi với từng học viên để được hiểu hơn về kiến thức của học viên khi kết thúc buổi hoặc cuối khóa.
Nếu như học viên chưa được thành thạo chưa tiếp thu hiệu quả thì trung tâm sẽ tạo điều kiện cho học viên một số buổi hoàn toàn miễn phí để cho học viên nắm vững kiến thức của mình hơn.
·        Luyện nói cùng với người nước ngoài khi kết thúc khóa.
Trung tâm có các thầy giáo  là người bản ngữ, được mời từ các quốc gia nói Tiếng Anh khác nhau như: Anh, Mỹ, Úc, Canada... nhằm đảm bảo việc giúp cho học viên được luyện nghe với nhiều loại giọng và phát âm chuẩn bản xứ.
·        Ngoài ra trung tâm tạo ra các hoạt động vui chơi, tổ chức các câu lạc bộ tiếng anh cho các học viên. Ưu tiên các học viên học tốt trong quá trình học. Có thể giao tiếp tốt với thầy giáo nước ngoài vào cuối khóa nhằm để tạo động lực cho các bạn vượt qua được giai đoạn lười nhác, ngại giao tiếp.
Những ưu điểm và lợi ích khi học tiếng anh giao tiếp cho người mất gốc tại trung tâm.
CAM KẾT:
    Kết thúc khóa học thì học viên sẽ có đủ kiến thức và đủ tự tin để giao tiếp với bạn bè kể cả những người bản xứ (rất phù hợp cho người muốn đi du học nhưng mà chưa đủ tự tin và kỹ năng giao tiếp.)
    Học phí luôn được ưu đãi cho các học viên khi có chương trình của trung tâm đề ra vào mỗi tháng mỗi khóa học.
       Học không tiến bộ sẽ được hoàn tiền.
       Phát triển năng lực bản thân và có cơ hội giao lưu với nhiều bạn bè nhiều lĩnh vực.
LIÊN HỆ:

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO THÀNH CÔNG VIỆT
Địa chỉ: 120 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng.
Hotline: 0906 54 94 94 – Ms.Dung
Ngoài ra các bạn có thế tham khảo thêm các khóa học pha chế tại đây <<

SHARE THIS

Được viết bởi:

Đến với THÀNH CÔNG VIỆT, bạn không chỉ nhận được những giá trị thiết thực từ những khóa học mà bạn còn được chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ những Chuyên gia hàng đầu Việt Nam. Từ đó, bạn có thể khám phá, phát triển và hoàn thiện bản thân, xác định được mục tiêu, kế hoạch và định hướng tương lai.

0 coment rios: